Giá bán The Filmore Đà Nẵng bao nhiêu ?

Giá bán The Filmore Đà Nẵng bao nhiêu ? The Filmore đang là dự án căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm đầu tư, khách hàng quan tâm dự án này vì sao ? Vị trí hay giá bán ?

Để giúp khách hàng có được những thông tin tham khảo thật sự hữu ích về giá bán The Filmore cho việc đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn và phù hợp nhất. Pirealtor sẽ mang đến thông tin chi tiết về giá bán trong bài viết này.

Phối cảnh the Filmore

Giá bán The Filmore bao nhiêu ? Giá bán có cao không ?

Theo khảo sát của Pirealtor, giá đất tại khu vực dự án Khu dân cư, khách sạn, căn hộ và thương mại dịch vụ 2/9 như sau:

Đường Trần Văn Trứ và đường 2/9 là hai trục thương mại dịch vụ buôn bán, kinh doanh sầm uất nhất tại Đà Nẵng có giá khoảng 230 triệu VNĐ/m2 đất.  

Đường Bạch Đằng, con đường mệnh danh là lãng mạng đẹp nhất nhì thành phố hiện đang có giá trung bình từ 450-500 triệu VNĐ/m2 đất.

Các dự án căn hộ tại đường Bạch Đằng đã mở bán như:

Risemount Apartment có giá bán trung bình khoảng 85 triệu VNĐ/m2.

Bạch Đằng Complex ( hay còn gọi là Heritage Treasure DaNang ) có giá bán trung bình khoảng 130 triệu VNĐ/m2.

The Royal có giá bán trung bình khoảng 120 triệu VNĐ/m2.

Dựa vào giá tham khảo như trên, Pirealtor tin rằng mức giá bán dự án The Filmore dao động quanh mức 100 triệu VNĐ/ m2. Và nếu chủ đầu tư mở bán giá thấp hơn giá trên thì đó sẽ là cơ hội tốt cho khách hàng.

Phối cảnh The Filmore

Giá bán The Filmore có phù hợp để mua ?

The Filmore sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa nằm tại mặt tiền đường Bạch Đằng, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển hàng ngày.

Bên cạnh đó dự án nằm ngay sông Hàn- con sông nổi tiếng và có quy mô tại Đà Nẵng vì thế không gian sống cực kỳ trong lành và thoáng đãng. Ngoài ra còn được đánh giá rất cao về yếu tố phong thuỷ, hứa hẹn mang lại sự thịnh vượng và phồn vinh cho gia chủ.

Các căn hộ được chủ đầu tư thiết kế mở, giúp ánh sáng và gió trời có thể đến được mọi ngóc ngách của dự án, đem lại sự thoải mái nhất cho khách hàng ngay tại chính ngôi nhà nhỏ của mình.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết được Pirealtor chia sẻ về thông tin chi tiết tại: dự án The Filmore.

Pirealtor hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về giá bán The Filmore và có được cho mình những quyết định chính xác. Nếu cần tư vấn thêm những thông tin chi tiết hơn, liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhé !

Quý khách hàng muốn nhận thông tin và bảng giá The Filmore 

Liên hệ hotline: 0983.665.101