Nova Dreams

Nova Dreams là thành viên của Nova Servics, một đơn vị nghiên cứu, phát triển và vận hành hệ sinh thái các sản phẩm vui chơi giải trí đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế tại các điểm đến du lịch mà Novagroup đang phát triển.

Để hiểu hơn về thương hiệu Nova Dreams, hãy cùng Pirealtor tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây:

Nova Dreams là đơn vị nào? Đang hoạt động ở đâu?

Nova Dreams là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Novagroup, hoạt động chính thức từ năm 2020, nổi bật phải kể đến là việc quản lý và đưa vào khai thác các công trình vui chơi giải trí chất lượng cao như công viên nước, công viên động vật hoang dã, khu vui chơi theo chủ đề… góp phần nâng cao giá trị BĐS cho các điểm đến du lịch mà Novaland đang phát triển.

Mảnh ghép đa sắc màu này của Novagroup hứa hẹn tạo nên những giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng khi đã hoạt động tại khu đô thị Aqua City, Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Phan Thiết, Novahills Mũi Né Resort và các dự án sắp đến như Novaworld Mũi Né Marina City, Novaworld Đà Lạt.

Nova Dreams sẽ đóng góp những gì với những dự án của Novaland?

Novagroup hiện đang sở hữu nhiều dự án BĐS khu đô thị như Aqua City, BĐS du lịch như Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Phan Thiết, NovaHills Mũi Né Villas & Resort, NovaBeach Cam Ranh,…

Nova Dreams nhận nhiệm vụ phát triển, xây dựng các mô hình công viên đẳng cấp quốc tế và đưa vào vận hành các dự án trên như:

  • Công viên giải trí Tropicana Park tại Novaworld Hồ Tràm.
  • NovaDreams  Adventure World – công viên 03 chủ đề tại Novaworld Phan Thiết.
  • Circus Land tại Novaworld Phan Thiết.

Nova Dreams xác định sẽ trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong việc tạo ra các sản phẩm, dự án khu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, đa dạng, mang lại niềm vui cho khách hàng và cộng đồng.

Nova Dreams được kỳ vọng mang đến những khu đô thị trên những loại hình vui chơi giải trí xứng tầm. Từ đó, thu hút lượng lớn du khách, đánh thức du lịch địa phương, thúc đẩy nền kinh tế phát triển và giá trị BĐS cũng sẽ tăng theo.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu Nova Dreams do Pirealtor tổng hợp, hi vọng cung cấp được nhiều thông tin cho khách hàng.

Bài viết liên quan nên tham khảo: